Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 3
Tháng 04 : 1.457
Năm 2024 : 2.288
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024

TRƯỜNG THCS TÂN PHÚC

KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023 – 2024

 

Hòa chung không khí kỉ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9; hưởng ứng ngày toàn dân đưa trẻ đến trường và Khai giảng năm học mới. Thực hiện nhiệm vụ năm học 2023 – 2024, được sự nhất trí của các cấp lãnh đạo, hôm nay ngày 05 /9/2023 trường THCS Tân Phúc long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024.

Mở đầu buổi lễ là nghi thức đón các em học sinh khối lớp 6 diễn với không khí hân hoan, phấn khởi. Các em được các thầy cô giáo, các anh chị lớp lớn chào đón và chính thức trở thành thành viên của Trường THCS Tân Phúc thân yêu.

Năm học 2022- 2023 vừa qua thầy và trò trường THCS Tân Phúc đã phát huy truyền thống của nhà trường, nỗ lực và hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học. Chất lượng giáo dục mũi nhọn ngày càng được nâng cao; Tỷ lệ học sinh xếp loại học lực khá, giỏi được nâng lên; 100% học sinh khối 9 hoàn thành chương trình THCS được công nhận tốt nghiệp; Tỉ lệ học sinh thi đỗ vào lớp 10  THPT đạt trên 70%. Kết thúc năm học 2022- 2023, nhà trường được Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ân Thi đánh giá  Hoàn thành tốt nhiệm vụ. Năm học 2023- 2024, trường THCS Tân Phúc có trên 300 học sinh, trong đó có 102 học sinh khối lớp 6. Phát huy những kết quả đạt được, nhà trường quyết tâm thực hiện tốt các  nhiệm vụ trọng tâm đó là: Xây dựng trường học an toàn, thân thiện; nâng cao chất lượng đội ngũ; tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống, kĩ năng sống cho học sinh; nâng cao chất lượng giáo dục; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin; tăng cường cơ sở vật chất đảm bảo chất lượng hoạt động giáo dục.

Tại lễ khai giảng, thày Phạm Văn Thành - BT chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai trường. Bài diễn văn khai giảng ngắn gọn, xúc tích, khái quát đầy đủ những phong trào nổi bật của nhà trường trong năm học 2022- 2023 và những chỉ tiêu cần đạt được trong năm học mới. Khẳng định mọi thành công đều bắt đầu từ sự đoàn kết đồng lòng của một tập thể sư phạm năng động, sáng tạo và hết lòng vì sự nghiệp giáo dục. Đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo, các ban ngành đoàn thể địa phương và nhất là sự ủng hộ nhiệt tình của Hội cha mẹ học sinh, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới đã đề ra.

Dự và phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Dương  Đình Hiệu - Uỷ viên Ban thường vụ huyện uỷ  đã biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà thầy và trò trường THCS Tân Phúc đã đạt được trong năm học 2022- 2023 và đề nghị Ban giám hiệu trường THCS Tân Phúc tổ chức triển khai thực hiện tốt mục tiêu, nhiệm vụ năm học 2023- 2024.  

Đồng thời đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, địa phương và các bậc phụ huynh tiếp tục quan tâm, chăm lo cho sự nghiệp giáo dục; tạo điều kiện thuận lợi, ưu tiên đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, nhất là trang thiết bị dạy và học để trường đạt chuẩn mức độ 2 vào năm 2024.

Nhân dịp này, đồng chí Dương  Đình Hiệu - Uỷ viên Ban thường vụ huyện uỷ đã tặng hoa chúc mừng thầy và trò trường THCS Tân Phúc.

Trong buổi lễ, nhà trường đã trao phần thưởng cho 22 em học sinh thi đỗ vào lớp 10 THPT đạt điểm từ 20 điểm trở lên. Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được nhận các xuất quà  từ  Quỹ bảo trợ trẻ em của xã và huyện trao tặng.

Tại buổi lễ khai giảng, bà Hoàng Thị Hứa – Huyện uỷ viên; Bí thư  Đảng uỷ xã Tân Phúc đã tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ quản lý, giáo viên và các em học sinh trường THCS Tân Phúc.

Nhân dịp khai giảng năm học mới, Quỹ tín dụng nhân dân xã Tân Phúc chúc mừng các thày cô giáo và HS nhà trường

Đến dự lễ khai giảng, đại diện cho Hội PHHS ông Nghiêm Minh Phú đã tặng hoa chúc mừng nhà trường.

Một số hình ảnh khác về buổi lễ Khai giảng năm học 2023-2024 tại Trường THCS Tân Phúc.

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip